[HCM] - HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG (TIẾNG TRUNG)
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Loại hình công việc: Part time
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện..., phân bổ đến các bộ phận của công ty.- Quản lý và theo dõi vệ sinh văn phòng, phòng họp tại công ty.
- Quản lý và cấp thẻ taxi, Đặt vé máy bay, khách sạn; Cấp visa/công văn nhập cảnh/ GPLĐ.
- Cấp bảo hiểm cho nhân viên đi công tác được thực hiện kịp thời và đúng quy định.
- Quản lý chi phí hành chính và thực hiện đề xuất thanh toán đúng thời hạn.
- Quản lý thiết bị văn phòng (Máy tính, Văn phòng phẩm...) đúng nhu cầu sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng cạnh tranh, lương tháng 13- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Company trip, Team building, Year-End party
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
- 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính.- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng)
- Ưu tiên các bạn có định hướng về hành chính văn phòng.
- Thông thạo office văn phòng, Google Drive,...
ỨNG TUYỂN
- Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển tại nút "APPLY" phía dưới- Để biết thêm thông vui lòng liên hệ: (84-8) 3920 2555 – 106 – Ms. Uyên
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook