Giới thiệu OPPO

OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm
2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ

Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và
phát triển OPPO đã mở rộng quy mô

  • Có mặt ở hơn 40
    quốc gia và vùng lãnh thổ

  • 400.000 cửa hàng
    kinh doanh trên toàn
    thế giới

  • 9 Trung tâm
    sản xuất

  • src="https://vieclam.oppomobile.vn/layout-2020/img/about/intro-ico-idea-green.png" alt="" />

    6 Phòng nghiên cứu,
    5 Trung tâm R&D

  • 1Trung tâm thiết kế
    toàn cầu tại London

Tinh thần & Triết lý Kinh doanh

OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ
đột phá để đem lại cho người dùng một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai

 

Hơn 40.000 OPPOers trên toàn cầu

Chúng tôi cùng nhau nỗ lực để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng.
Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những tâm huyết của tập thể OPPOers

Tầm nhìn

Trở thành một doanh nghiệp
vững mạnh và lâu dài

Sứ mệnh

  • Đối với người tiêu dùng: Mang đến người dùng có tâm thái khác biệt
    tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của công nghệ
  • Đối với nhân viên: Môi trường làm việc hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau
  • Đôi với đối tác: Hớp tác công bằng hợp lí, đôi bên cùng có lợi
  • Đối với xã hội: Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt
    động xã hội

Giá trị cốt lõi

  • Bổn phận
  • Hướng đến khách hàng
  • Theo đuổi sự hoàn mỹ
  • Hướng đến giá trị kết quả

Tầm nhìn

Trở thành một doanh nghiệp
vững mạnh và lâu dài

Giá trị cốt lõi

  • Bổn phận
  • Hướng đến khách hàng
  • Theo đuổi sự hoàn mỹ
  • Hướng đến giá trị kết quả

Sứ mệnh

  • Đối với người tiêu dùng: Mang đến người dùng có tâm thái khác biệt
    tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của công nghệ
  • Đối với nhân viên: Môi trường làm việc hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau
  • Đôi với đối tác: Hớp tác công bằng hợp lí, đôi bên cùng có lợi
  • Đối với xã hội: Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt
    động xã hội

Hành Trình của OPPO

  • OPPO Đăng ký
    thương hiệu toàn cầu
    2001
  • OPPO Đăng ký
    thương hiệu toàn cầu
    2004
  • Doanh thu MP3
    thứ 3 tại Trung Quốc
    2005
  • Sản xuất dòng MP4
    đầu tiên
    2006
  • Chính thức gia nhập
    thị trường điện thoại
    2008
  • DVD Blue-ray
    vào thị trường Mỹ
    2009
  • Find Me
    Smartphone đầu tiên
    2011
  • Ra mắt Finder
    tại Việt Nam
    2012
  • Ra mắt thương hiệu OPPO
    tại Việt Nam
    2013
  • Công nghệ sạc nhanh
    VOOC
    2014
  • Top 2 thị trường
    Smartphone tại Việt Nam
    2016
  • Top 4 thị trường toàn cầu
    Thương hiệu được chào đón
    nhất ĐNA
    2017
  • Ra mắt Find X
    Màn hình toàn cảnh Panoramic
    2018
  • Dẫn đầu công nghệ 5G
    Ra mắt dòng Reno
    2019
  • Phát triện hệ sinh thái IOT
    Đưa Smartphone 5G phát
    triển rộng rãi
    2020
  • Không ngừng tiến bước
    2021

Thành tựu - Cột mốc

Global
Việt Nam
×