[HCM] THỰC TẬP SINH ECOMMERCE
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai xử lý, quản lý quá trình của đơn hàng, phối hợp cùng đội nhóm để xây dựng khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử;
- Tiếp nhận, phản hồi thông tin về sản phẩm và xử lý thắc mắc cho khách hàng qua hotline và tin nhắn của sàn
- Cập nhật tồn kho, hỗ trợ tối ưu nội dung và hình ảnh phù hợp trên sàn.
- Báo cáo kết quả cho trưởng nhóm và đưa ra hướng triển khai phù hợp.
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
- Hiểu về Digital Marketing. Có khả năng phân tích số liệu, thao tác cơ bản trên sàn thương mại điện tử.
- Giao tiếp tốt, tư duy rành mạch, dễ hiểu, ham học hỏi.
- Sinh viên năm 3, 4 hoặc Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Ngôn ngữ Anh và các ngành khác có liên quan.
- Có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
Quyền lợi
- Chứng nhận thực tập và Hỗ trợ thu nhập
- Được đào tạo theo hình thức training on job trong suốt thời gian làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ và nhiệt huyết.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí chính thức sau thời gian thực tập.
- Cơ hội đào tạo chuyên môn, đồng thời phát triển trong ngành Digital Marketing.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
- Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 – Bấm: 106 – Ms. Uyên
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook