[HCM] ECOMMERCE EXECUTIVE
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online.• Tối ưu công cụ onsite ads để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều traffic vào shop hơn
• Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp,.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
• Phối hợp các bộ phận liên quan để lên ý tưởng ngắn hạn và dài hạn, triển khai kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trên những sàn thương mại điện tử đã triển khai, đồng thời tối ưu thiết kế gian hàng phù hợp với chương trình.
• Dự trù ngân sách và dự trù tồn kho bán hàng
• Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng.
• Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
• Lập báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết về những hoạt động đã thực hiện và đánh giá những giá trị mang lại cho doanh nghiệp.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng đối tác
QUYỀN LỢI
• Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.• Thành thạo excel
• Có khả năng tập trung cao, làm việc độc lập, ghi nhớ và sắp xếp công việc, đảm bảo hoàn thành công việc theo tiến độ dự án.
• Yêu thích sản phẩm công nghệ là một lợi thế
• Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
• Có khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc với đối tác chu toàn, hiệu quả.
• Có trách nhiệm trong công việc. Biết rút kinh nghiệm và khắc phục các lỗi sai kịp thời
ỨNG TUYỂN
• Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển tại nút "APPLY" phía dưới
• Để biết thêm thông vui lòng liên hệ: (84-8) 3920 2555 – 111 – Ms. Dung
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook