[HCM] SALES ADMIN
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
• Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
• Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
• Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho các kênh bán hàng
• Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng, theo dõi công nợ
• Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu
• Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
• Quản lí chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh
• Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
• Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
• Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương• Tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế…
• Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
• Sẵn sàng học hỏi và có tinh thần cầu tiến
• Có khả năng sử dụng tốt word, excel
• Kiên nhẫn thực hiện công việc một cách chi tiết và tỉ mỉ
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 – Bấm: 111 – Ms. Dung
#vieclamOPPO #SALESADMIN #tiếngTrung
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook