Giới thiệu OPPO

OPPO là thương hiệu đã được đăng ký toàn cầu, chuyên cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ cho hơn 28 quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia thuộc khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi.

Với tinh thần đơn giản và tập trung, OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động mà mình sở hữu, thông qua những đường nét thiết kế tinh xảo cùng công nghệ thông minh đáp ứng nhu cầu của cuộc sống và công việc.

Tại OPPO, chúng tôi luôn tìm tòi và phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến, phục vụ những nhu cầu và mong đợi của người dùng nhiều hơn, thay vì chỉ là các trải nghiệm cơ bản.

Đó là lý do mà các OPPOer luôn cống hiến và nỗ lực hết mình, để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những tâm huyết của tập thể OPPOer.

Nghệ thuật của công nghệ

Không chỉ là một sản phẩm công nghệ đơn thuần, OPPO luôn xem mỗi thiết bị mà mình làm ra đều là một tác phẩm thật sự. Chỉ khi dốc lòng vào đam mê nghệ thuật, kết hợp với sự trung thực, đạo đức và chính trực của những người làm kinh doanh chân chính, mới có thể tạo ra những “tác phẩm” công nghệ có ích cho cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng của mình, OPPO phát triển sản phẩm dựa trên những phản hồi cả về phần cứng và trải nghiệm người dùng.Từ đó, OPPO đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường điện thoại thông minh bằng cách liên tục cập nhật firmware cũng như mở rộng dịch vụ trên toàn cầu.

OPPO liên tục phấn đấu để tạo nên những bước đột phá: Nắm bắt xu hướng giới trẻ để tạo nên thiết kế thanh lịch; Thấu hiểu tâm lý người dùng để tạo ra các trải nghiệm tiện lợi; Tuỳ biến nhiều tính năng và phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu thiết yếu của cuộc sống; Không ngừng đầu tư và theo đuổi chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nghệ thuật của công nghệ

Không chỉ là một sản phẩm công nghệ đơn thuần, OPPO luôn xem mỗi thiết bị mà mình làm ra đều là một tác phẩm thật sự. Chỉ khi dốc lòng vào đam mê nghệ thuật, kết hợp với sự trung thực, đạo đức và chính trực của những người làm kinh doanh chân chính, mới có thể tạo ra những “tác phẩm” công nghệ có ích cho cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng của mình, OPPO phát triển sản phẩm dựa trên những phản hồi cả về phần cứng và trải nghiệm người dùng.Từ đó, OPPO đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường điện thoại thông minh bằng cách liên tục cập nhật firmware cũng như mở rộng dịch vụ trên toàn cầu.

OPPO liên tục phấn đấu để tạo nên những bước đột phá: Nắm bắt xu hướng giới trẻ để tạo nên thiết kế thanh lịch; Thấu hiểu tâm lý người dùng để tạo ra các trải nghiệm tiện lợi; Tuỳ biến nhiều tính năng và phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu thiết yếu của cuộc sống; Không ngừng đầu tư và theo đuổi chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Lịch sử hình thành

OPPO đăng ký
thương hiệu toàn cầu

2001

Chính thức ra mắt
thương hiệu

2004

Doanh thu MP3
xếp thứ 3 thị trường
Trung Quốc

2005

Sản xuất dòng máy
MP4 đầu tiên

2006

Chính thức tiến vào
thị trường điện
thoại di động

2008

DVD Blu-ray tiến vào
thị trường Mỹ

2009

Ra mắt smartphone đầu tiền Find Me

2011

Giới thiệu Finder tại Việt Nam

2012

Chính thức ra mắt thương hiệu OPPO, tổ chức lễ ra mắt smartphone Find 5, N1 và hệ điều hành ColorOS tại Việt Nam

2013

Ra mắt sản phẩm
Find 7, N3, R5

2014

Ra mắt dòng RR7,
Neo 7 & Mirror 5 cùng
hệ điều hành colorOS 2.1

2015

Ra mắt dòng Camera Phone F1 (F1, F1 Plus, F1s)

2016

Không ngừng
tiến bước

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh &
Giá Trị Cốt Lõi

- Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp vững mạnh và lâu dài

- Sứ mệnh:
Đối với người tiêu dùng: Mang đến người dùng có tâm thái khác biệt tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của công nghệ.
Đối với nhân viên: Môi trường làm việc hoà hợp và tôn trọng lẫn nhau.
Đối với đối tác: Hợp tác công bằng hợp lí, đôi bên cùng có lợi.
Đối với xã hội: Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội.

- Các giá trị cốt lõi:
Bổn phận
Hướng đến giá trị khách hàng
Theo đuổi sự hoàn mỹ
Hướng đến giá trị kết quả

Head Office - OPPO Vietnam

OPPO VIỆT NAM

Ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam: 27/3/2012 - Sản phẩm Find 5. Đây cũng được chọn là ngày sinh nhật của công ty hàng năm.

- Số lượng nhân viên: 5000 (Tính đến 01/3/2017)

- 45 Văn phòng khu vực trên toàn Việt Nam (mỗi văn phòng quản lý 1 - 2 tỉnh/thành).

×

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur

ut aliquip ex ea commodo consequat