Giới thiệu về OPPO

OPPO là thương hiệu đã được đăng ký toàn cầu, chuyên cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ cho hơn 20 quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia thuộc khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi.

Với tinh thần đơn giản và tập trung, OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động mà mình sở hữu, thông qua những đường nét thiết kế tinh xảo cùng công nghệ thông minh đáp ứng nhu cầu của cuộc sống và công việc.

Tại OPPO, chúng tôi luôn tìm tòi và phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến, phục vụ những nhu cầu và mong đợi của người dùng nhiều hơn, thay vì chỉ là các trải nghiệm cơ bản.Đó là lý do mà các OPPOer luôn cống hiến và nỗ lực hết mình, để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những tâm huyết của tập thể OPPOer.

Con người và môi trường

OPPO – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC THÂN THIỆN

Với OPPO, môi trường làm việc được xem như một gia đình lớn mà ở đó các nhân viên được gọi với cái tên thân mật: OPPOer. Thử bước chân vào OPPO, bạn sẽ cảm nhận được không khí của “gia đình thứ 2” – nơi mỗi OPPOer luôn thân thiện, quan tâm, hỗ trợ hết mình không chỉ trong công việc, mà còn cùng nhau san sẻ buồn vui của cuộc sống.

Gia đình OPPO là tập hợp nhiều mảnh ghép của những người trẻ với môi trường năng động và tràn ngập tiếng cười. Bạn rất dễ dàng thấy được hình ảnh những OPPOer nghiêm túc, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn trong công việc, nhưng khi tham gia các hoạt động thể thao, teambuilding, vui chơi cũng hết mình.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Làm việc trong môi trường đầy thử thách, được trao quyền quyết định công việc, xây dựng lộ trình phát triển rõ ràng, chính là điều tuyệt vời nhất khi bạn định hướng phát triển giá trị bản thân ở OPPO. Mỗi OPPOer khi bước chân vào đại gia đình sẽ luôn được chủ động vạch ra hướng đi rõ ràng phù hợp với tiêu chí của công ty và định hướng cá nhân, để cố gắng phấn đấu vì mục tiêu chung. Một điểm đặc biệt là, OPPO luôn quan tâm đến việc ưu tiên phát triển nhân viên cho các vị trí cao hơn, hoặc các vị trí luân chuyển nội bộ, trước khi tìm đến nguồn tuyển ứng viên bên ngoài.

BGĐ luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp của nhân viên, tin tưởng và trao cho nhân viên quyền quyết định vấn đề, hỗ trợ và động viên nhân viên thực hiện những ý tưởng của mình đóng góp cho thành công chung của công ty.

NHỮNG PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Với OPPO, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, mà còn bằng những tưởng thưởng, nhiều chế độ phúc lợi, bảo hiểm cá nhân, khám sức khỏe, du lịch và teambuilding hằng năm, nhằm tạo ra điều kiện tốt nhất cho mỗi OPPOer làm việc và nỗ lực không ngừng.

Ngoài ra, OPPO tin rằng, gia đình là điểm tựa vững chắc để nhân viên có thể nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống. Những phần quà Tết trao đến tận tay gia đình mỗi OPPOer, những món quà nhân các ngày lễ hội cũng là những lời cảm ơn chân thành OPPO gửi tặng đến những điểm tựa của OPPOer.

TINH THẦN XÃ HỘI

OPPOer không chỉ tự hào là một gia đình OPPO luôn đoàn kết, vui vẻ, tinh thần “FIGHTING” trong mọi công việc, mà còn tự hào khi OPPO lan toả hạnh phúc đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Các OPPOer đã và đang cùng chung tay với xã hội trong nhiều hoạt động như: trao tặng giếng nước sạch, xây cầu đi lại cho người dân, xây dựng trường tiểu học, hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim, hỗ trợ bệnh nhân ung thư, trao quà cho người nghèo dịp tết, trao quà tặng và xây sửa trường học cho đợt bão lũ miền Trung.

OPPO hi vọng, mỗi một OPPOer đều có ý thức san sẻ cộng đồng và sự đóng góp từ OPPO sẽ như những hạt giống lan truyền sự sẻ chia và niềm vui nhiều hơn đến cộng đồng.

Lịch sử OPPO

OPPO không ngừng theo đuổi công nghệ mới và các tiêu chuẩn phần cứng cao cấp bằng việc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi thiết kế, sản xuất và quảng bá sản phẩm một cách tận tâm để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng các sản phẩm do chúng tôi tạo ra.

Từ khi thành lập vào năm 2004, OPPO liên tục phấn đấu cung cấp những hệ tư tưởng đến các khu vực trên toàn cầu. Sau khi tiến vào thị trường điện thoại di động trong năm 2008, OPPO đã bắt đầu mở rộng vào các thị trường quốc tế vào năm 2010 và chính thức mở doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên của mình vào tháng 4 năm 2010 tại Thailand. Hiện nay, OPPO đã có mặt tại 21 thị trường trên toàn thế giới.

Từ khi bắt đầu, OPPO luôn không ngừng bức phá các giới hạn và liên tục mở rộng, phát triển các thị trường mới với mục tiêu làm cho sản phẩm của chúng tôi dễ dàng đến với người dùng trên toàn cầu, chúng tôi luôn tìm kiếm những giá trị tốt nhất khi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng.

Văn hoá và triết lý OPPO

Tại OPPO, chúng tôi tin rằng sự đổi mới sẽ thay đổi tất cả, làm mới và tạo ra những sản phẩm có hiệu quả giúp cho cuộc sống trở nên đơn giản. Văn hoá công ty OPPO luôn đặt sự cam kết của mình để phục vụ những người hâm mộ, để phát triển và cung cấp những sản phẩm tốt nhất khách hàng, thông qua việc tiếp nhận cởi mở những phản hồi của khách hàng.

Triết lý thương hiệu OPPO được tóm tắt trong cụm từ "Nghệ thuật của công nghệ". Triết lý mang những nguyên tắc kinh doanh của sự trung thực, đạo đức và chính trực. OPPO thực hiện quyết tâm của mình để không chỉ làm đúng , mà còn phải làm điều đúng trong bất kì tình huống nào. OPPO lấy cảm hứng từ khách hàng của mình, phát triển sản phẩm dựa trên những phản hồi cả về phần cứng và trải nghiệm của người dùng. OPPO đã xây dựng chiến lược để phát triển thị trường điện thoại thông minh, liên tục cập nhật firmware cũng như là mở rộng phạm vi và dịch vụ trên toàn cầu.

OPPO liên tục phấn đấu để tạo những bước đột phá, nắm bắt xu hướng giới trẻ đó là thiết kế thanh lịch, trải nghiệm người dùng tiện lợi, phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu người dùng, chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng đó chính là thái độ thể hiện của việc theo đuổi không ngừng để hoàn thiện.

×

OPPO

Lịch sử hình thành và phát triển